ข่าวมวยข่าวมวย แผนผังโปรแกรมมวยเดือด ศึก วัน ลุมพินี 9 ในตอนกลางคืนวันศุกร์ 17 มี.ค. 2023 ห้ามพลาด ศึกเดือดพร้อมปะทุ

ข่าวมวย วัน ลุมพินีมวยไทย คู่เอก รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) สินสมุทร กลิ่นมี จำต้องปะทะกับ รีเกียน เออร์เซล เจ้าที่แชมป์สองมวย คิกบ็อกซิ่ง แล้วก็ มวยไทย รุ่นไลต์เวต @Gurusportv1

ข่าวมวย แล้วก็จะมีศึกเดือดที่จะปะทุกัน สำหรับเพื่อการแข่งขันมวยไทยและก็การต่อสู้แบบผสม (MMA) ถึง 10 คู่ ที่พร้อมระเบิดความเดือด ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เมื่อก่อนที่ศึก ONE ลุมพินี 9 จะเริ่มขึ้นในช่วงเวลาค่ำคืนนี้ ไปรับเรื่องราวเด็ดกันก่อน

คู่เอกในศึก ONE ลุมพินี 9 ริเกียน VS สินสมุทร

รีไฟต์ชิงชนะเลิศโลก รีเกียน ปะทะ สินสมุทร

คู่เอกคู่เดือด ที่คนจำนวนไม่น้อยจับตารวมทั้งพลาดเป็นมิได้ “สินสมุทร กลิ่นมี” นักมวยเชื้อชาติไทย อายุ 27 ปี ลั่นขอซัดให้สุดในแมตซ์สำคัญชิงสายรัดเอวแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) กับ “รีเกียน เออร์เซล” เจ้าที่แชมป์สองมวย คิกบ็อกซิ่ง รวมทั้ง มวยไทย รุ่นไลต์เวต เชื้อชาติซูรินาม อายุ 30 ปี และก็นับว่าเป็นแมตซ์ล้างตาที่สำคัญ

การเจอกันคราวที่แล้วเมื่อ ต.ค. 2565 ในศึก ONE FIGHT NIGHT 3 เป็นทาง สินสมุทร กลิ่นมี จำต้องรับความปราชัยไป ในประเภทที่ว่าแฟนๆมวยจำต้องเสียดายกันอย่างพลุกพล่าน ศึกนี้ CEO ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” จัดให้ศึกทวงแค้นกันไปเลย ว่าที่จะสุดแล้วผู้ใดกันจะเป็นเจ้าที่ มวยไทย รุ่นไลต์เวต

สามเอ คัมแบ็ก ลุมพินี เวทีสร้างชื่อ

ตำนานอย่าง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว พร้อมที่จะโชว์ความโหดร้ายทารุณบนสังเวียนลุมพินีที่เคยดังเป็นดอกไม้ไฟแตกอีกที ภายหลังจากห่างหายจากการต่อยไปถึง ปี ถึงจะอายุ 39 ปี สุดแท้แต่ สามเอ สุดมั่นพกความฟิตมาเต็มพิกัด พร้อมครองแชมป์คืนมา

ซึ่งการหวดคืนในรอบนี้จะได้วัดฝีหมัด ปะทะ “ไรอัน ชีฮาน” นักต่อยตัวจี๊ดอายุ 30 ปี เชื้อชาติไอร์แลนด์ ยืนยันด้วยแชมป์โลกมวยไทย WBC ที่พึ่งพิงมาเปิดฉากเป็นครั้งแรกที่ ONE ลุมพินี แล้วก็จัดว่าเป็นมวยถูกคู่ ที่จะใช้ ลูกดุ ลูกทีเด็ด ฟัดกัน แบบไม่ยินยอมกันอย่างแน่แท้

กุหลาบดำ ปะทะ เมืองไทย ครั้งที่ 4

เคยฟัดกันกันแล้วถึง รอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย กับ เมืองไทย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ผลมวยค่อนข้างจะใกล้เคียง รอบแรกเมื่อพ.ย. 2560 เป็น “เมืองไทย” ที่เอาชนะไปแบบเป็นเอกฉันท์ ถัดมาในมิ.ย. 2561 ไฟต์ถัดมาสิ้นสุดลงด้วยผลเท่ากันไป แล้วก็ในที่สุดในเดือนถัดมาก็เป็น “กุหลาบดำ” เอาชนะน็อก “เมืองไทย” ไปได้

จากสถิติที่ออกจะข่มกันจาก ไฟต์สุดเดือดก่อนหน้าที่ผ่านมา ไฟต์นี้ “กุหลาบดำ” และก็ “เมืองไทย” จะต้องมาซัดกันสำหรับเพื่อการแข่งขันมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (125-135 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 9 ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองต่างเคยชนะในศึกนี้กันมาแล้ว

บู๊เดือดทะลุความมันส์ เสกสรร เจอกับ ซิลวิอู

“เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ปะทะ “ซิลวิอู วิเตซ” มวยชนชาติโรมาเนีย พร้อมที่จะโชว์ฟอร์มเดือด

แมตซ์นี้ “เสกสรร” กล่าวมาว่าแล้วผลกระเป๋ายังไม่มีความสำคัญ แต่ว่าจะสู้ยิบตาให้แฟนๆทุกคนถูกใจอย่างแน่แท้ ส่วนด้าน “ซิลวิอู” ออกจะมั่นอกมั่นใจใส่มาเต็มพิกัดพร้อมโชว์ให้มองว่าไม่แพ้ผู้ใดกันแน่ๆ เป็นไฟต์ที่สุดมันอีกหนึ่งคู่อย่างไม่ต้องสงสัยในช่วงเวลาค่ำคืนวันศุุกร์นี้

ข่าวมวย เปิดฉากนักต่อยคนใหม่ในศึก ONE ลุมพินี 9 เพชรจีจ้า VS แบล็ค แพนเธอร์

นักต่อยคนใหม่ ในอาทิตย์นี้ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้กัน “เพชรจีจ้า อ.มีคุณ” นักมวยสายบวกอายุ 21 ปี จากดินแดนปลาฉลามชล ที่พึ่งพิงเลิกต่อยกลุ่มชาติมวยสากล และก็ขอซัด “ฟานี เปยอมวี” มวยหญิงสุดเก๋าอายุ 38 ปี จากกรีซ สำหรับในการชิงชัยมวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.)

ส่วน “แบล็ค แพนเธอร์” นักต่อยไทยอายุ 30 ปี จากจังหวัดสงขลา ขอเดินตามรอยฝันที่ตั้งไว้ขึ้นสังเวียน ศึก ONE ลุมพินี ที่พร้อมโชว์ฝีหมัดให้แฟนๆได้มองเห็นโดยจะเจอกับ “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” มวยโหดเหี้ยมอายุ 30 ปี จากรัสเซีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า